Hình ảnh Xe tải Hino 500 Series Model FM 16 tấn

Xe tải Hino 500 Series Model FM 16 tấn

Tổng tải trọng (KG):
Tải trọng (KG):
KT tổng thể (mm):
KT Lọt lòng (mm):
Thể tích (m3):
Share Button

Chi tiết Xe tải Hino 500 Series Model FM 16 tấn

HINO 500 Series Model FM rất thành công ở thị trường trong nước và ngoài nước được thử nghiệm ở nhiều quốc gia trên thế giới. được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến,sang trọng về hình thức mạnh mẽ về phong cách, Model FM mang lại cho người sử dụng cảm giác sang trọng và an toàn.với thiết kế tinh tế khoa học nội thất tiện nghi,vươt trội tiết kiệm nhiên liệu, động cơ mạnh mẽ, bền bỉ. tải trọng 16 tấn là xe tải nặng Riêng Model FM được sử dụng cho xe chuyên dùng như Xe chở xăng dầu, Xe phun nước rửa đường, Xe ép rác, xe Ben, xe bồn… . Hino luôn đưa khách hàng sử dụng sản phẩm xe tải Hino lên vị trí ưu tiên hàng đầu qua việc chế tạo, cung cấp những sản phẩm chất lương cao nhất và dịch vụ tốt nhất.

Tình trạng: mới 100%.

Bảo hành : 1 năm không giới hạn km

Hỗ trợ vay ngân hàng đến 70%

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

MODEL

FM8JNSA

FM2PKSM

FM2PKSD

Tổng tải trọng

Kg

24.000 (26.000)

Tự trọng

Kg

6.560

7.380

7.355

Kích thước xe Chiều dài cơ sở

mm

4.130 + 1.300

3.380 + 1.300

Kích thước bao ngoài (DxRxC)

mm

8.480 x 2.460 x 2.700

7.300 x 2.475 x 2.865

Khoảng cách từ sau Cabin đến điểm cuối

mm

6.325

5.095

Động cơ Model

J08E – UF

P11C – UB

Loại

Động cơ Diesel HINO J08E – UF(Euro2)

tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp

Động cơ Diesel HINO P11C – UB (Euro 2)

tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp

Công suất cực đại
(Jis Gross)

PS

260 – (2.500 vòng/phút)

320 – (2.150 vòng/phút)

Moomen xoắn cực đại
(Jis Gross)

N.m

745 – (1.500 vòng/phút)

1.128 – (1.500 vòng/phút)

Đường kính xylanh x hành trình piston

mm

112 x 130

112 x 150

Dung tích xylanh

cc

7.684

10.520

Tỷ số nén

18:1

16:1

Hệ thống cung cấp nhiên liệu

Bơm Piston

Bơm Piston

Ly hợp Loại
Hộp số Model

EATON 8209

HK06SR

Loại

9 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 1 đến số 9

6 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 2 đến số 6

Hệ thống lái

Loại trục vít đai ốc bi tuần hoàn, trợ lực thủy lực toàn phần, với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao

Loại trục vít đai ốc bi tuần hoàn, trợ lực thủy lực toàn phần, với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao

Hệ thốnh phanh

Hệ thống phanh thủy lực dẫn động khí nén mạch kép

Hệ thống phanh, khí nén, 2 dòng, cam phanh chữ S, cơ cấu tự động điều chỉnh má phanh

Cỡ lốp

10.00R – 20 (11.00R – 20)

11.00R – 20

Tốc độ cực đại

Km/h

93

85

95

Khả năng vượt dốc

Tan(%)

42

41,8

36,7

Cabin

Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn và các thiết bị khóa an toàn

Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn

và các thiết bị khóa an toàn

Thùng nhiên liệu

L

Tính năng khác
Hệ thống phanh phụ trợ

Hệ thống treo cầu trước

Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực

Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực

Hệ thống treo cầu sau

Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá

Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá

Cửa sổ điện

Khoá cửa trung tâm

CD&AM/FM Radio

Điều hoà không khí DENSO chất lượng cao

Lựa chọn

Lựa chọn

Số chỗ ngồi Người

3

3

ĐẶC TÍNH

TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU

  • Thiết kế dạng khí động học: Thiết kế dạng mặt trụ cong làm giảm lực cản của không khí giúp cho việc tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.
  •  Động cơ thế hệ mới EURO 2: Động cơ thế hệ mới được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino với hệ thống 4 van. Hệ thống cao cấp này không chỉ nhằm mục tiêu là giảm mức tiêu hao nhiên liệu mà còn ở độ chính xác, độ bền công suất lớn và khí xả sạch

  TÍNH AN TOÀN

  • Khả năng quan sát rộng hơn: Cửa sổ rộng hơn, cabin mới tăng góc quan sát của người lái xe rộng hơn, tăng độ an toàn khi lái xe chủ động
  • Cabin an toàn chống va đập: Cabin với độ cứng cao cùng với gân chịu lực ở cánh cửa được phát triển thông qua những thử nghiệm phức tạp để luôn tạo ra một khoảng an toàn cho lái xe
  •  Vị trí lái xe: Tay lái dễ dàng điều chỉnh được và người lái xe dễ dàng có được vị trí lái tốt nhất

 TÍNH TIỆN NGHI

Một không gian nội thất rộng rãi tạo nên niềm tự hào và đam mê cho tay lái chuyên nghiệp
Với việc vị trí các công tắc điều khiển hợp lý, đã làm tăng khả năng vận hành và giảm mệt mỏi cho lái xe..
(1). Ngăn để đồ phía trên rất tiện lợi
(2). Đồng hồ chỉ thị trên táp lô bố trí ở vị trí dễ quan sát.

 

 BẢO DƯỠNG THUẬN TIỆN

Nắp phía trước rộng và sự bố trí bên trong thuận lợi cho việc kiểm tra hệ thống. Hộp cầu chì rơle được đặt tập trung bên trong, vì vậy dễ dàng kiểm tra hoặc thay thế van phanh, dầu ly hợp, nước làm mát, hệ thống gạt nước.

THÙNG XE

 

THÙNG LỬNG THÙNG KÍN & THÙNG ĐÔNG LẠNH
THÙNG MUI BẠT THÙNG XE CHUYÊN DÙNG
Xe 16 Tấn – FM8JNSA
Phản hồi từ Facebook